Föföföföföföstudagur.

Og ekkert djamm planað. Bara út að borða á föstudeginum og bjóða tengdó í mat á laugardeginum.

Þess inn á milli ætla ég að hanga í tölvunni og kíkja aðeins í ræktina... já og ryksuga kannski.  Ekkert djamm þessa helgi. Það eru hverfandi lýkur að ég muni gera eitthvað uppbyggilegt um helgina. Hef lengi ætlað mér að mála gluggakarmana en barasta nenni því ekki.

En já ég keypti mér árskort Gold kort í xbox LIVE. Það þýðir að ég get núna spilað online við bresk börn. Ég entist í 5 mínútur að hlusta á börn í mútum áður en ég slökkti á chattinu. Samt heyrði maður suma bara vera að spjalla um börnin sín og að reyna að hætta reykja í 3 skiptið. Það er víst ekki aðeins börn sem spila. Foreldrar þeirra virðast vera að spila líka.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tryggvienator
Tryggvienator
I´m the dog´s bollocks.

Simon asks...

á að leggja niður vörugjald?

Nýjustu myndir

  • asshole
  • ...zombiejc
  • ...men
  • ...honk_canada
  • Freddy vs. Jason
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband