It will suck.

It will suck the sweat of a dead mans balls.

Allavega góšar lķkur į žvķ. Ég held aš enginn getur veriš įnęgšur meš žetta blessaša skaup.
Ég trśi žvķ nś ekki aš žaš sé aušvelt aš leikstżra žvķ og reyna aš gera öllum til gešs. Žaš er komiš ansi mikiš bil į milli hśmors hjį fólki. Sumum finnst Stöšin vera fyndin, ašrir segja aš Fóstbręšur sé betra og enn ašrir tala um Strįkana.

Ég hef oft neytt sjįlfan mig til aš sitja ķ gegnum skolpiš..., ég meina skaupiš. Mašur į aš horfa į žetta. Žaš sameinast allir og horfa į žetta. Oftar en ekki ķ glasi og ég held aš žaš hjįlpar. En stundum finnst mér fréttar samantektin į stöš 2 fyndnari en skaupiš. Kannski er ég bara meš of žróašan hśmor.

En jį, Gangi žér vel Ragnar Bragason og žetta er svaka flott klipping. Lżst vel į hana.


mbl.is Unniš aš skaupinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Tryggvienator
Tryggvienator
I´m the dog´s bollocks.

Simon asks...

á að leggja niður vörugjald?

Nżjustu myndir

  • asshole
  • ...zombiejc
  • ...men
  • ...honk_canada
  • Freddy vs. Jason
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 25
  • Frį upphafi: 650

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband