IwillWait

Held að það sé góð hugmynd að bíða með og sjá hvernig þessum síma vegnar í almennri notkun.
Hvernig þessi snertiskjár endist og alles. Ipod Nano skjárinn rispaðist víst svolítið við notkun en ég held að Apple sé búið að læra af reynslunni.

En hey dollarinn er víst  lár eins og stendur. Kannski maður ætti að versla sér einn IPhone meðan hann er ódýr. 
Ætli verðið á honum hér á klakanum verður ekki um svona 55.000 kr fyrir ódýrustu og 65.000 kr fyrir dýrari... er bara að skjóta á verðið, góðar líkur að það verði hærra.
Held að ég versli minn úti löndum...


mbl.is Tilkynnt hvenær iPhone verður settur í sölu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Arnór Valdimarsson

Já, ég ætla líka að bíða að sjá hvernig hann reynist öðrum áður en ég kaupi hann ef ég geri það. Bara spurning hvenær hann kemur til Evrópu því þeir eru með samning við AT&T.

Arnór Valdimarsson, 4.6.2007 kl. 19:46

2 identicon

Samningur við AT&T gildir í 2 ár og aðeins í Bandaríkjunum. Von er á iPhone í júlí til Evrópu og það ósamningsbundinn eða 'ólæstur'. Eflaust verður hann ekki fáanlegur fyrr en um jólin hér á klakanum miðað við snerpu íslenskra innflytjenda í farsímabransanum.

Þór (IP-tala skráð) 4.6.2007 kl. 20:50

3 Smámynd: Freyr Guðjónsson

Þetta er ekki undir íslenska innflytjendur í´"farsimabransanum" komið. Heldur undir Apple umboðinu komið. Þeir hafa, ólíkt farsímainnflytjendum, staðið sig ágætlega.

Freyr Guðjónsson, 5.6.2007 kl. 03:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tryggvienator
Tryggvienator
I´m the dog´s bollocks.

Simon asks...

á að leggja niður vörugjald?

Nýjustu myndir

  • asshole
  • ...zombiejc
  • ...men
  • ...honk_canada
  • Freddy vs. Jason
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 693

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband