Það er fíla í bænum.

SM117~No-Farting-Symbol-PostersÉg kíkti á 10 ára reunion síðasta laugardag. 10 ár er víst síðan ég útskrifaðist frá M.S. og ákveðið var að tími væri kominn að allir ættu að hittast til að metast og tala um lífið og tilveruna. Hverjir eru feitir og hverjir eiga börn og hverjir ekki. Allt gott og gaman.
Aldrei þessu vant, þá mætti ég tímanlega á Sólon þar sem hittingurinn átti að vera. Fyrstur á svæðið meira að segja. Enginn mættur. Þó fór ég að spjalla aðeins við barþjóninn um reykingarnar og hann sagði mér að það hafi verið smá prumpufíla í loftinu eftir svona eitt leitið í gær kveldi. Að lyktin hafi læðst niður af efri hæðinni niður á þá neðri. Við vorum á efri hæðinni og ég tók eftir að það var sterk svita fíla þar og smá hamborgara prump í loftinu... Örugglega frá deginum áður. Þetta var eins og í líkamsræktunarstöð.
En svo fór fólk að mæta á svæðið. Allir með rakspíra eða ilmvötn þannig að svitinn og prumpið hvarf í bakgrunninn. Í staðinn var maður að drukkna í ilmvatni og rakspíra... sem betur fer gat ég flúið út á svalir, í rettu, í eldhúspartíinu sem myndaðist þar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tryggvienator
Tryggvienator
I´m the dog´s bollocks.

Simon asks...

á að leggja niður vörugjald?

Nýjustu myndir

  • asshole
  • ...zombiejc
  • ...men
  • ...honk_canada
  • Freddy vs. Jason
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband