Haršsperrur daušans.

Ég hreyfi mig žessa daganna eins og gamalmenni. Sest nišur varlega og emja aumingja. Sķšustu skipti sem ég hef fariš ķ ręktina hef ég veriš fremur latur aš ęfa lappirnar. Finnst žaš bara svo hundleišinlegt. 
Fyrir stuttu įkvaš ég aš breyta ašeins prógraminu, gera žaš sem er kallaš circuit training. Žį žjįlfar mašur hratt margar ęfingar meš sem minnstri hvķld milli ęfinga og endurtekur svo 2-3 eftir nokkra mķnśtu hvķld. Mašur svitnar eins og andskoti af žessu.
 Ég įkvaš ķ leišinni aš breyta öllum ęfingunum, hrista ašeins upp ķ žessu svona... Bętti viš lunges. Lunges er langt skref į įfram, beygja hnéin ķ um 90 grįšur og svo svo til baka. Jane Fonda męlir meš žessari ęfingu til aš fį flottann rass... Og jį, žaš tekur vel į rassinn og lęrin. Ég get varla sest nišur įn žess aš emja. 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Tryggvienator
Tryggvienator
I´m the dog´s bollocks.

Simon asks...

á að leggja niður vörugjald?

Nżjustu myndir

  • asshole
  • ...zombiejc
  • ...men
  • ...honk_canada
  • Freddy vs. Jason
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frį upphafi: 652

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband