Ég svaf yfir mig í morgun.

bara til hálf tíu sko. Fjandans símadruslan ákvað að vekja mig ekki í morgun. Var samt soldið fínt barasta. Fékk að sofa aðeins út. Hefði sofið lengur ef druslan hennar Sollu hefði ekki ákveðið að vekja hana. Fjandans símar. Maður fær aldrei frið! Alltaf verið að hringja og láta eitthvað fólk tala við mann.
Það nýjasta hjá gemsa druslunni er að láta mig tala við einhverja sölufulltrúa hjá tryggingarfélögum. Ég er búinn að tala við 3 tryggingar félög síðustu viku. En ég gef þeim varla tækifæri. Um leið og fólkið kynnir sig þá segist ég ekki hafa áhuga og legg á. HAH!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

úúúú... Mr. Evil aren't we ;)

Una Kristín (IP-tala skráð) 28.11.2008 kl. 08:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tryggvienator
Tryggvienator
I´m the dog´s bollocks.

Simon asks...

á að leggja niður vörugjald?

Nýjustu myndir

  • asshole
  • ...zombiejc
  • ...men
  • ...honk_canada
  • Freddy vs. Jason
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband