Þreyta

Djöfull er ég eitthvað þreyttur í dag. Maður er bara rétt mættur í vinnuna og ég er búinn að skalla borðið tvisvar. Það mætti halda að ég hafi ekkert sofið. Ætli þetta sé bara ekki skammdegið eða að ég var neyddur til að hlusta á diskinn með Luxor? Þessi diskur er eitt mesta ógeð sem hvalur hefur ætl upp á land eftir að hafa étið mann með drullu sem átt Mcdonalds borgar búinn til úr lambaspörð.

En já ég er eitthvað þreyttur. Fínn á mánudegi og þreyttur á föstudegi. venjulega var þetta öfugt. Maður var þreyttur á mánudegi eftir allt djammið um síðustu helgi. Núna er maður farinn að draga úr þessu djamm rugli og vinna vinna vinna. Þreyttur á föstudegi.
En kannski er þetta bara skammdegið. Klukkan er núna hálf 10 og það er ennþá dimmt... eða er það kannski bara filmurnar á gluggunum hér?
Svo margar spurningar.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tryggvienator
Tryggvienator
I´m the dog´s bollocks.

Simon asks...

á að leggja niður vörugjald?

Nýjustu myndir

  • asshole
  • ...zombiejc
  • ...men
  • ...honk_canada
  • Freddy vs. Jason
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband