G-bletturinn?

electbrushÉg hef ágætis hugmynd hvar hann er. Ég hef fengið kort af staðsetningu hans. GPS staðsetningu en mér virðist aldrei takast að finna hann. En það er ekkert vandamál, ég veit sko hvar snípurinn er...
Hef nú hingað til aldrei þurft nein hjálpartæki mér til hjálpar í bólfimi.

Fullnæging kvenna er víst mjög mismundandi. Sumu kvenfólki er það erfitt en öðrum auðvelt. Held að þetta sé bara spurning um hvort makinn kunni á þær. Ég hef alltaf litið á kvenfólk sem hljóðfæri. Maður verður að læra að spila á þær og hver kvenmaður er nýtt hljóðfæri. Maður verður að sína þolinmæði og smá þrautseigju. Að auki verður maður nú að treysta makanum og sleppa of neyslu áfengis, áfengi deyfir alla tilfinningu niður.


mbl.is Fá aldrei fullnægingu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já ég er nú kona og ekki hef ég fundið g-blettinn min! Og ég hef nú meirað segja heyrt að það séu alls ekkert allar konur með g-blett...Eina fullnæging sem ég fæ er snípurinn svo það er ágætt að þú vitir hvar hann er þá ættirðu að geta fullnægt öllum konum;o)

** (IP-tala skráð) 19.10.2007 kl. 13:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tryggvienator
Tryggvienator
I´m the dog´s bollocks.

Simon asks...

á að leggja niður vörugjald?

Nýjustu myndir

  • asshole
  • ...zombiejc
  • ...men
  • ...honk_canada
  • Freddy vs. Jason
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband