Of mikið af fötum.

Ég er að drukkna í fötum. Fötin réðust inn í íbúð mína í 5 sórum ferðatöskum ásamt her af litríkum glösum, ilmefnum og allskyns smá dóterí.  Fyrst var stofan mín tekin yfir.. og áður en ég vissi þá þurftu mín föt að flýja úr sínu gróðursama landi yfir í eyðimörk.
Innrásar fötin komu með sína eigni litlu eyju  en þurftu land fatanna minna líka., svo mikið var af þeim. En eftir smá stríð og samninga var ákveðið að mín föt mættu vera ennþá í sínu landi en bara úti í horni með lítið land.
Mín föt er að vona að innrásarfötin fari að fækka aðeins í liði og eru hafnar samningsviðræður um þau mál.
Smá dóteríið er núna að dreifast um alla íbúð. það skríður inn í skápa, upp á hillur og ofan á borð. Margt smá dóteríð lenti í sterkri andstöðu og neyddist til að enda niður í geymslu...

Solla er flutt inn.

 Mikið af dóti... og næstum allt komið á sinn stað... ótrúlegt. Ætli það sé ekki mömmu að þakka, hún kom í heimsókn og skipaði sjálfa sig verkstjóra og keyrði okkur áfram... tekið úr kössum, sett í kassa, færa húsgögn, henda í geymslu... sópa, henda í rusluð Bleiku og Bláu... allt gert á 2 tímum... Snilld.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tryggvienator
Tryggvienator
I´m the dog´s bollocks.

Simon asks...

á að leggja niður vörugjald?

Nýjustu myndir

  • asshole
  • ...zombiejc
  • ...men
  • ...honk_canada
  • Freddy vs. Jason
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 693

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband