Svefn!!

Ég bara virðist ekki getað farið tímanlega að sofa. Sofna alltaf eftir eitt eða um tvö leitið. Og það dugar bara ekki fyrir jafn sætan strák eins og mig. Maður nær nú svefninum upp um helgar en það er bara ekki heilbrigt sko. Ég er einn af þessum sem þarf svona 20 mín til að sofna. Þarf eiginlega að lesa eitthvað fyrst, skríða eftir loftinu í 10 mín, snúa höfðinu í um 360 gráður og svífa svo yfir rúminu í svo 10 mínútur áður en ég get sofnað. Frekar mikill bömmer.
Endalaust mikið af prestum alltaf að bögga mig líka. Koma stundum í hópum og binda mig við rúmið og byrja chanta einhver vers og skvetta heilögu vatni á mig. Ég er bara heppinn að vera ekki 12 ára. Þá hefði saurþjöppun átt sér stað kannski... Menn guð með lube og allt það. Gæti verið messy.

Held að svefnleysi hafi furðuleg áhrif á mig.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú "heldur" að svefnleisi hafi furðuleg áhrif segirðu... tja ég held að það gæti verið eitthvað til í þessu hjá þér.

Una Kristín (IP-tala skráð) 13.6.2007 kl. 17:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tryggvienator
Tryggvienator
I´m the dog´s bollocks.

Simon asks...

á að leggja niður vörugjald?

Nýjustu myndir

  • asshole
  • ...zombiejc
  • ...men
  • ...honk_canada
  • Freddy vs. Jason
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 688

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband