Brjáluð belja.

1% af kjötinu prófað. Ef ég verð einhvern tímann plataður til Bandaríkjanna þá held ég að ég muni ekki fá mér hamborga eða eitthvert nautakjöt.

Og djöfull er aumt að bandarísk stjórnvöld ætla að berjast gegn því að kjötframleiðendur geri prófanir á sínu eigin kjöti. Ég hélt að þetta væri land frelsisins? Maður má víst ekki vera öruggur um að kjötið sé ósmitað?
Ég held að miðað við gæði Bandarísks heilsugæslu þá gæti fjöldi fólk verið með kúariðu án þess að vita af því. Nokkur tilfelli um kúariðu hefur fundist í kúm  í U.S. og þá er nú miðað við að prófað sé 1% allra kúna.

Held að ég haldi mig við stera bættan kjúkling...


mbl.is Bandarísk stjórnvöld áfrýja úrskurði um prófanir einkaaðila á kúariðu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tryggvienator
Tryggvienator
I´m the dog´s bollocks.

Simon asks...

á að leggja niður vörugjald?

Nýjustu myndir

  • asshole
  • ...zombiejc
  • ...men
  • ...honk_canada
  • Freddy vs. Jason
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 650

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband