Ahahaahaha!

ÉG segi nú bara gott á hann!

Ég er löngu búinn að fá leið á gaurum, með lítið undir sér, sem kaupa sér framlengingu með kröftugum bíl eða hjóli og keyra svo um og spæna upp allar götur og fjöll. Fjandans hljóðmengun segi ég.
350 þús. króna sekt og svipting ökuleyfis í hálft er bara flott! Hefði mátt vera meira!

Gallinn er að sumir sem eru sviptir keyra samt. Ætti bara að henda þessu liði í steininn og hirða af þeim farartækið. Ef þeir kunna ekki að fara rétt með það, þá eiga þeir ekki rétt á að keyra það.


mbl.is 350 þúsund króna sekt fyrir reykspólun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heirðu vinur. ég er nú á mjög öflugu hjóli og er örugglega með stærra tippi en þú. ef u trúir mér ekki skal ég alveg láta blæða úr rassgatinu á þér. þannig að kenning þín um kraftmikil faratæki og lítil tippi stenst ekki. Þú ert bara öfundsjúkur og örugglega með pínulítinn lilla

Prjóni (IP-tala skráð) 28.5.2007 kl. 00:19

2 Smámynd: Tryggvienator

ókey...Prjóni.

Sorglegur...

Tryggvienator, 29.5.2007 kl. 09:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tryggvienator
Tryggvienator
I´m the dog´s bollocks.

Simon asks...

á að leggja niður vörugjald?

Nýjustu myndir

  • asshole
  • ...zombiejc
  • ...men
  • ...honk_canada
  • Freddy vs. Jason
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 649

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband