Ugh

Mig vantar nýjan tölvuleik til að hanga í. Ég er nýbúinn að klára Oblivion og vantar einhvern annan massívan tölvuleik til að eyða mínum tíma í. Ég vil fá sterka og lýsandi sögu.
Ég vil eiginlega fá að spila PlaneScape:Torment, KOTOR, Fallout, Baldur´s Gate, Ultima IV og fleiri leiki aftur. Eina sem virðist koma út núna eru Japanskir RPG leikir og heiladauðir skotleikir. Japanskt RPG er bara skrítið. Einhverir karakter með blátt spiky hár, haldandi á risasverði, virkandi hálf þunglyndir, kvnelegir í útliti er bara lame.. Engin persónusköpun, bara hor. Allt í lagi með skotleiki en stundum vill maður ekki fá hjartaáfall þegar maður vill slappa af í tölvuleik. Ég held að tími RPG leikjanna sé búinn. Fólk hugsar ekki lengur.. vill bara sýna walkmans og MTV.... Kannski er ég að verða of gamall fyrir tölvuleiki... nah...

Þetta var smá nördapóstur.

Já... meðan ég man, hvað er með það að Hyundai sé frá suður-Kóreu!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já, helvítis!

hildur (IP-tala skráð) 26.7.2007 kl. 10:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tryggvienator
Tryggvienator
I´m the dog´s bollocks.

Simon asks...

á að leggja niður vörugjald?

Nýjustu myndir

  • asshole
  • ...zombiejc
  • ...men
  • ...honk_canada
  • Freddy vs. Jason
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 653

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband