Back in the Chair of DOOM!

Eða þannig, er reyndar bara farinn að vinna aftur eftir sumarfrí. Vaknaði hress, korter yfir sjö í morgun og fór á fætur korter í átta. Soldið erfitt að koma sér í gang eftir að vera búinn í fríi í mánuð. En ég druslaði mér út í bíl og kom mér í vinnunna. Fyrsta sem þurfti að gera var að kveikja á helvítis kaffivélinni. Og svo fixa tölvuna mína.Windows Vista er sko að standa sig.... jú jú, alveg að virka. Bara óþolandi ef maður gerir eitthvað sem Microsoft telur vera hættulegt, eins og að opna task manager, þá þarf maður að setja inn notendanafn og lykilorð... mikil hætta á ferðum.  Núna sit ég hér og læt mér leiðast, Outlook er að syncroniza sig og uppfæra inboxið mitt. Hvað annað getur maður gert en að blogga smá bull? Hmm, ég gæti svosem farið að vinna... en það er mánudagur... maður á bara að þykjast vera að vinna sko.

heh, eftir þrjá mánuði verð ég kominn á fertugsaldurinn... An old man, yet none the wiser.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tryggvienator
Tryggvienator
I´m the dog´s bollocks.

Simon asks...

á að leggja niður vörugjald?

Nýjustu myndir

  • asshole
  • ...zombiejc
  • ...men
  • ...honk_canada
  • Freddy vs. Jason
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 631

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband