Its friggin cold outside

Svo kalt śt aš rśšupissiš var eins og lżsi. -11 friggin grįšur ķ Įrbęnum, svo žegar komiš er nišur ķ bę žį er kuldinn um -8 til -9 grįšur.

 Jęja ég er vķst skrįšur ķ Lķfshlaupiš. Held ég stefni bara į aš halda įfram aš hreyfa mig eins og venjulega, 3 - 4 sinnum ķ viku. Nenni ekki aš vera aš auka žetta eitthvaš śt af einhverri keppni sem er milli starfsmanna ķ fyrirtękinu. Sérstaklega žar sem treyst er į aš fólk segir sjįlft um hversu mikiš mašur hreyfir sig. Sumir żkja kannski... "žaš tók mig hįlftķma aš komast į fętur, mjög erfitt".... ókey og eru veruleikafirrtir.

En jį, kęrastan er komin meš nżtt gifs. Žaš nżja er rautt, léttara og meira pęjulegra. Solla žarf vķst aš vera meš gifsiš ašeins lengur en viš įttum von į. Ég held viš lifum žaš af.

Jį svo tók ég eftir žvķ aš krónan hętti aš styrkjast eftir aš nżja rķkisstjórnin tók viš... Og žessi stjórn viršist ekki vita hvaš hver mešlimur vill eša hvaš er ķ gangi. Oršin "Minn skilningur" viršist vera ansi mikiš notaš. jį og skošanakannanir sżna aš sjįlfstęšisflokkurinn viršist vera standa sig ennžį. Interesting times.

Jį ég klįraši Prince of Persia, flottur leikur, of aušveldur, sorglegur endir. Góšur leikur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sko žig... dugnašurinn į žér var svo smitandi aš ég skrįši mig bara lķka inn į lķfshlaupiš... sko mig lķka

Una Kristin Petursdottir (IP-tala skrįš) 5.2.2009 kl. 08:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Tryggvienator
Tryggvienator
I´m the dog´s bollocks.

Simon asks...

á að leggja niður vörugjald?

Nżjustu myndir

  • asshole
  • ...zombiejc
  • ...men
  • ...honk_canada
  • Freddy vs. Jason
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frį upphafi: 650

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband