Geisp og gól.

Á miðvikudegi með aðeins einn kaffibolla í mér. Barack orðinn forseti og allt á víst að verða betra. Skondið hvað hann Bush var eitthvað aumingjalegur þarna. Alveg eins og barinn hundur. Good riddance.

En já mótmæli í bænum fram á myrka nótt. Kveikt í Oslóarjólatréi og full gaur í fangageymslunni. Hljómar eins og partý.

Anyways... ég er búin að koma kærustinni inn á Scrubs. Er núna að horfa á alla þættina frá byrjun. Þvílík hamingja og þvílík snilld. Kannski ég reyni að koma henni inn í L-word næst... Hmm já það minnir mig á það L-word er víst að hætta en það koma aðrið þættir í staðinn. Þeir eru í anda Oz... bara í kvenfangelsi... frá sama liði og gerði L-word... í fangelsi... með stelpum... og you know... sturtum og sápu...
I love being a guy.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jamms... að vera gaur getur svo sannarlega haft sína kosti. Og með L-word... mér fannst gaman af þeim, enda er ég nú bara ég svosum hihihi

Una Kristín (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 10:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tryggvienator
Tryggvienator
I´m the dog´s bollocks.

Simon asks...

á að leggja niður vörugjald?

Nýjustu myndir

  • asshole
  • ...zombiejc
  • ...men
  • ...honk_canada
  • Freddy vs. Jason
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 651

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband