Köben framhald.

Jæja... ég er búinn að fá vonandi allt inn á visa um eyðslu mína í Köben.Ég eyddi peningi í föt, söfn, bjór og mat hellst. Það sem var dýrast var maturinn. Föt og svoleiðis slapp alveg en matur og bjór var rándýrt. Ég og Solla fórum á Hard Rock cafe og eyddum næstum 10K þar inni. Hamborgari, Fajitas, nokkrir bjórar og hvítvín... 10K takk fyrir. Bjórinn var svona um 650 til 900 kr. Svaka stuð.

Svo heppilega vill til að reikningur frá húsfélaginu var að koma í gær. Smá viðgerð á þaki og málning... Alltaf gaman þegar mikil kostnaður hittist svona skemmtilega. Já... svo er krónan líka í frjálsu falli, gaman að sjá bílalánið hækka og hækka. Ég er alveg í skýjunum yfir því að það sé búið að tvöfaldast! 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tryggvienator
Tryggvienator
I´m the dog´s bollocks.

Simon asks...

á að leggja niður vörugjald?

Nýjustu myndir

  • asshole
  • ...zombiejc
  • ...men
  • ...honk_canada
  • Freddy vs. Jason
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (10.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband