Nżtt visa kortatķmabil aš koma...

Stefni į aš vera sparsamur žaš tķmabil. Allt er nś oršiš svo friggin dżrt og ekki hjįlpar žaš aš ég er ennžį aš borga af eldhśsinnréttingunni. Bara tvęr eftir og žį the easy life... Varla.

Ég tók mig til og skošaši ašeins visa reikning sķšasta kortatķmabil 18 jślķ til 18 įgśst.

Sé žar aš ég eyši ķ hverjum mįnuši um 30K ķ bensķn, give or take, žaš eru örugglega nokkrir sķgarettu pakkar ķ žessum tölum. Svo kemur žarna inn einhverjar pizzur og pulsur og ditten og datten. Nokkrar feršir hśsasmišjuna lęti. ÉG hef veriš aš stefna į aš eyša svona 80 til 90K į mįnuši ķ Visa en žaš viršist alltaf vera svona ķ kringum 120 til 130... + svo innréttingin... sem er 80K...  og ekki hjįlpar žaš heldur aš krónan er lįg og ég asnašist til aš taka bķlalįniš ķ erlendu...

Fjandans peningapęlingar. Mašur er nś farinn aš finna fyrir veršbólgunni og brjįlęšisverši į bensķninu.  Į mašur aš fara aš betla eftir smį launahękkun, fékk mķna sķšustu ķ nóv/des sķšasta įrs... 5 til 10 prósent myndi ekki vera svo slęmt sko...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Tryggvienator
Tryggvienator
I´m the dog´s bollocks.

Simon asks...

á að leggja niður vörugjald?

Nżjustu myndir

  • asshole
  • ...zombiejc
  • ...men
  • ...honk_canada
  • Freddy vs. Jason
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 8
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 16
  • Frį upphafi: 638

Annaš

  • Innlit ķ dag: 8
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir ķ dag: 8
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband