Bora í vegg.

Það er mjög merkilegt að bora vegg. Sérstaklega þegar ég geri það og Solla brýtur saman þvottinn.
Makes me feel all manly.

Loksins búið að mestu að taka till inni í vinnuherberginu eins og Solla vill kalla það. En hún vill(og ég er sammála) að ég flytji Xbox leikjatölvuna þangað inn. Þá er sko ekki hægt að kalla það vinnuherbergi. Frekar Game Room eða "Solla er að horfa á Neighbours" herbergi...

Fór ekkert um helgina. Var í bænum í frekar rólegu stöffi þó maður hafi nú keypt áfengi fyrir 8000kr. Smá partý hjá Hildi og svo gestir. Sem sé nóg að gera sko.... og drekka.

Jæja ég er farinn að draga úr kaffineyslu. Alveg hættur að drekka kaffi í vinnunni. Einn kaffibolli á morgnanna heima og svo ey meir... Zzzzz


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tryggvienator
Tryggvienator
I´m the dog´s bollocks.

Simon asks...

á að leggja niður vörugjald?

Nýjustu myndir

  • asshole
  • ...zombiejc
  • ...men
  • ...honk_canada
  • Freddy vs. Jason
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 697

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband