Helgin er alveg að koma...!

Og ég er búinn að tengja vaskinn og uppþvottavélina. Fylgdi barasta leiðbeiningunum frá Ikea og allt gekk í sögu. Þurfti reyndar að kaupa þéttingar teip fyrir einn skrúfganginn en allt er að klárast. Sem er líka gott. Solla er farin að flippa soldið. Hún er farin að hóta að flytja út ef ég verð ekki búinn að pússa borðplötuna og lakka fyrir helgina. Ég held ég nú nái því mar.

Fyndið... ég er þegar eiginlega farinn að plana næsta Halloween teiti þó það verður í byrjun nóvember. Ég held að allir ættu að byrja að plana það líka. Allir að vera í flottum búningum og læti. Doddi og Bjarni held ég voru langflottastir síðast, fyrir utan Sesar auðvitað.
 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Uss já ... þýðir ekkiert að beila á því aftur þetta árið....

Una Kristín (IP-tala skráð) 15.5.2008 kl. 11:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tryggvienator
Tryggvienator
I´m the dog´s bollocks.

Simon asks...

á að leggja niður vörugjald?

Nýjustu myndir

  • asshole
  • ...zombiejc
  • ...men
  • ...honk_canada
  • Freddy vs. Jason
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (11.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 673

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband