Make it stop

Þessu eldhúsinnrétting er farin að dragast á langan. Alltaf einhver smá töf hér og þar. Böggandi.
En ég er nú búinn að losa mig við gömlu innréttinguna. Tókst að troða henni í flutningabíll aðeins stærri en skutlu. Svaka hressandi að gera þetta í rigningunni í gær. En þetta er allt að koma sýnist mér. Allt nýtt í eldhúsinu og anddyrinu. Svo þarf bara að kaupa flísar á gólfið. Svartar. Ætti að vera cool.

En hey það er fimmtudagur í dag. Ég er víst að fara á Deep Jimi and the Zep Creams tónleika í kveld.
It will be the dog's bollocks. 

Update:
Svo virðist sem að bein útsending frá hæðinni verður á sama stað og Deep Jimmy spilar. klukkan 8... og að Deep Jimmy byrjar ekki að spila fyrir um 11.. Johnny and the raisins?...? hitar víst upp... kostar 1000 kr inn eftir 9 og bjórinn á 500... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tryggvienator
Tryggvienator
I´m the dog´s bollocks.

Simon asks...

á að leggja niður vörugjald?

Nýjustu myndir

  • asshole
  • ...zombiejc
  • ...men
  • ...honk_canada
  • Freddy vs. Jason
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (12.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 676

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband