Fyrirsögn

Jæja, mér drulluleiðist hérna í vinunni klukkan hálf 10. Ekkert að gera, himinninn grár og það er rigning.
Ég er farinn að sakna sumarsins og lágu gengi Japanslt yens og Swissneskra franka. En það er allt í lagi af því að ég er awesome.

Ég meira að segja tel að ákvörðun sé komin varðandi eldhúsinnréttinguna. Hún verður keypt í IKEA. Eldri innréttingin verður rifin niður með kúbeini sleggju svita og fúkyrðum. Held að einhver bjór verður líka við hendina. Þetta verður stuð. Leigður verður einhver bíll og draslinu hent í Sorpu, nýja rifin upp á mettíma og svo flísarnar keyptar seinna... kannski ofninn líka... og þvottavélinn.... verð að kaupa ofninn... hmm... tek þetta í léttgreiðslum barasta.


Ef ég man rétt þá verður ný Futurama mynd gerð á næstunni. Fyrir þá sem vita ekki þá er ein þegar til, Benders big score. Hún var fín. Ekkert meistaraverk. Held nú að það sé fremur erfitt að gera 1 og hálfs tíma kvikmynd um teiknimyndaþætti sem eru venjulega 20 mín.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tryggvienator
Tryggvienator
I´m the dog´s bollocks.

Simon asks...

á að leggja niður vörugjald?

Nýjustu myndir

  • asshole
  • ...zombiejc
  • ...men
  • ...honk_canada
  • Freddy vs. Jason
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 694

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband