Ég er vķst feitur.

Amm en ekki meš feita śtlimi, eša feitan rass... bara vķst meš bumbu og Solla er įkvešin aš ég eigi aš losa mig viš hana įšur en ég fer til Tyrklands.
Ég var nś įkvešinn aš fara aš byrja aš ęfa ķ febrśar žessa įrs og nśna er hann vķst kominn og ég nenni ekki aš hreyfa mig. En mašur veršur vķst aš lįta sig hafa žaš og byrja į žessu shitti.
Ég kķkti einmitt ķ World Class fyrir stuttu um sex leitiš aš kvöldi.
Ég hef įkvešiš aš ég ętla ekki ķ World Class um sex leitiš aš kvöldi. Žaš er friggin pakkaš žarna. Og žaš var bara einn gaur žarna inni. Shit hvaš hann var feitur.

Bada Bing! 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Tryggvienator
Tryggvienator
I´m the dog´s bollocks.

Simon asks...

á að leggja niður vörugjald?

Nżjustu myndir

  • asshole
  • ...zombiejc
  • ...men
  • ...honk_canada
  • Freddy vs. Jason
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frį upphafi: 690

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband