Maður verður að sanna ást sína.

uncle_san_i_want_you_to_spend_a_lotEr það ekki sem kaupmennirnir eru að reyna að segja okkur? Sendandi endalaust mikið af auglýsingum til okkar. Oftar en ekki einhverjir hlutir sem maður þarf ekki eða hefur ekki efni á.


Ég eyddi nú miklu meiri peningi í jóagjafir á síðasta ári en ég mun gera núna. Stefni allavega vega á það sko... en já ég er í þessum pakka 40 til 50 þúsund.
Það er nú aðeins meira en ég vildi, en ég held að allir munu nú hafa not af þessum gjöfum. Vonandi.


mbl.is 40% kaupa dýrari gjafir en þeir vilja
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já uss... ég er búin að kaupa allar gjafirnar - er ekki alveg viss um að ég vilji leggja upphæðina saman....

Una Kristín (IP-tala skráð) 18.12.2007 kl. 17:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tryggvienator
Tryggvienator
I´m the dog´s bollocks.

Simon asks...

á að leggja niður vörugjald?

Nýjustu myndir

  • asshole
  • ...zombiejc
  • ...men
  • ...honk_canada
  • Freddy vs. Jason
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 7
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 637

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband