Jólahlaðborð perlunar

Vinnan fór í jólahlaðborð í perlunni í gær. Ég fór sko með. Boðið var upðp á fordrykk hjá Helgu samstarfskonu og freiðivín "goes straight to ya heed" tvö glös og ég var virkilega farinn að finna aðeins of mikið á mér... En það lagaðist um leið og maður fór að éta. Allt var gott nema Kálkúnslærið og hvalurinn. Kálkúnslærið bragðaðist furðulega og það var of mikið lýsisbragð af hvalinum.
En allt annað var gott, forrétirnir bragðgóðir(fyrir utan hvalinn), aðalrétturinn góður(Fyrir utan kalkúnslærin) og eftirrétturinn var æðislegur(sérstaklega súkkulaði ísinn).

Það er fimmtudagur, sem þýðir að á morgun er föstudagur sem þýðir að ég get sofið út á laugardaginn. Its fab.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tryggvienator
Tryggvienator
I´m the dog´s bollocks.

Simon asks...

á að leggja niður vörugjald?

Nýjustu myndir

  • asshole
  • ...zombiejc
  • ...men
  • ...honk_canada
  • Freddy vs. Jason
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 627

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband