Að vera nörd.

Ég er nörd, er það ennþá, spilaði meira að segja roleplay spil þegar ég var yngri. Íslenskt roleplay, Askur Yggdrasil og D&D og fleira..  Ágætis skemmtun verð ég bara að segja. Spila nú ennþá roleplay en bara í tölvuleikjunum. Maður heldur áfram af stunda sömu áhugamálin og þegar maður var yngri
Ágætt að þessi mynd hefur svona jákvæð áhrif á spilun fólks. Mér finnst eins og það hafi verið skortur á nördum á Íslandi. Svo er nú líka talið að spilun Roleplay sé góð þjálfun fyrir hugann. Hjálpar manni kannski ekki alveg með dömurnar, en þær koma seinna. Just add beer.
mbl.is Astrópía eykur áhuga á nördaspili
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tryggvienator
Tryggvienator
I´m the dog´s bollocks.

Simon asks...

á að leggja niður vörugjald?

Nýjustu myndir

  • asshole
  • ...zombiejc
  • ...men
  • ...honk_canada
  • Freddy vs. Jason
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband