waaaahhhh!

Eša svona nęstum žvķ. Sumarfrķiš mitt er aš enda. Žaš endar nśna į nęsta föstudag. Held aš ég sé bara sįttur viš žaš bara. Fķnt aš fara aš vinna og alles. Ég verš vķst aš jįta aš ég er ekki bśinn aš ditta mjög mikiš aš ķbśšinni minni eins og ég ętlaši mér. Setti nś upp skįpahurširnar į sjónvarpskenkadótersamsetningunni mķnu. Ég er svona mest bśinn aš vera aš safna naflakuski ķ sófanum mķnum.

Held samt aš mér hefur tekist glęsilega aš rśsta svefninum mķnum. Held aš ég eyši vikunni ķ aš rétta hann af. 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį en svo muntu nś enda žetta meš the mother of all svefnskekkjurum...hihi

Una Kristķn (IP-tala skrįš) 17.7.2007 kl. 19:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Tryggvienator
Tryggvienator
I´m the dog´s bollocks.

Simon asks...

á að leggja niður vörugjald?

Nżjustu myndir

  • asshole
  • ...zombiejc
  • ...men
  • ...honk_canada
  • Freddy vs. Jason
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (14.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 27
  • Frį upphafi: 683

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband