Von fyrir Magna, Bruce Willis og önnur stórmenni eins og mig?

Eða er þetta bara lausn fyrir mýs? Vísindamönnum hefur nú tekist að gera stórkostlega hluti fyrir mýs. Ef ég man rétt þá eru til mýs sem eru greindari, sterkari, sneggri, læknast hraðar, glóa í myrkri, lifa lengur og ég gæti víst lengi talið. 

En já, sem gaur sem er að vaxa upp úr hársverðinum þá væri nú ágætt að fá lausn á hárleysinu. Persónulega finnst mér ágætt að raka á mér hausinn en flestar vinkonur mínar vilja nú að ég hafi einhvern lubba á höfði mér, þó að þunnur hann sé og götóttur. 


mbl.is Vonir glæðast um að hægt sé að meðhöndla skalla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þarfagreinir

Pennsylvaníuháskóli - ég hef séð hann.

Annars væri þetta ágætt já. Væri alla vega munur að sjá þig með hár.

Þarfagreinir, 18.5.2007 kl. 10:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tryggvienator
Tryggvienator
I´m the dog´s bollocks.

Simon asks...

á að leggja niður vörugjald?

Nýjustu myndir

  • asshole
  • ...zombiejc
  • ...men
  • ...honk_canada
  • Freddy vs. Jason
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 649

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband