Játning.

Ég horfđi á vampírumyndina Twilight í gćr.

Ţetta er međ verri myndum sem ég hef séđ í langan tíma.
Unglingavampíru mynd međ engu blóđi né brjóstum er barasta ekki ađ meika ţađ.
2 tímar ađ lengd. Tveir tímar af helvíti. Tveir tímar af lélegum samrćđum. Tveir tímar af fölum unglingum. Tveir tímar af helvíti. Ég dó smá innra međ mér.
Sagan fjallar um einhverja stelpu sem flytur í smábć, verđur hrifin af vampíru sem glóir í sólarljósi og spilar hafnabolta í ţrumuveđri. Forbođin ást vegna hungur hans og lélegt makeups. Svo eru einhverjar vondar vampírur ţarna. Allt eitthvađ hálf lélegt og langdregiđ.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Tryggvienator
Tryggvienator
I´m the dog´s bollocks.

Simon asks...

á að leggja niður vörugjald?

Nýjustu myndir

  • asshole
  • ...zombiejc
  • ...men
  • ...honk_canada
  • Freddy vs. Jason
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband