American Idol og annað stöff

<rant> Ég hata American Idol. En kærastan hefur gaman að því. Ég myndi kannski getað lifað þetta af ef þetta væru ekki tveir þættir af sama sorpinu í röð. Hræðilegir þættir, endalausir skrækir í aðdáendum og söngvurum. Slappt lagaval þátttakenda og svo þekkir meira en helmingurinn ekki lögin sem þeir syngja, hvorki áhorfendur né þátttakendur. Og pop er ömurlegt. Ég kýs frekar Rock Star.

Idolið eyðileggur algjörlega sjónvarpsgláp á mánudögum. Ekki hægt að horfa á neitt að viti í næstum tvo tíma milli átta og 10.
Ég neyddist til að horfa á þetta í kvöld. Kærastan er lasinn og ég má ekki flýja hús. Ég held að ég sé orðinn heimskari. Ég skil betur núna af hverju Ameríkanar eru hálfvitar.

Ég skil ekki að ég sé að borga fyrir þetta sorp. Ég neyddist víst til að fá stöð svo að kærastan gæti horft á neighbours og já Idol, Thats it. Og af hverju eru auglýsingar í þáttunum á stöð 2? Er ég að borga til að sjá þær? OG hversvegna í fjandanum er Oprah ennþá í loftinu? Ég hef heyrt að þáttur Ellen Degeneres sé orðinn vinsælli.
Af hverju í fjandanum er Jay Leno á skjá einum ennþá? Eitt sinn var Conan O´Brien sýnt á skjá einum en einhver villimaður ákvað að taka þann snilldar þátt af dagskrá. Það eina sem hægt er að horfa í Jay Leno er headlines. En Jay leno er víst komið á einhvern annan tíma en venjulega þannig að ég veit ekkert hvenær sá friggin þáttur er so fuck it.

 
Einn nýr þáttur, Pushing Daisies, er byrjaður á stöð 2. Hann er góður, öðruvísi og ferskur þó ekkert frumlegt sé þó við hann. Gaur getur tala við látna, seen that, tveir gaurar leisa morðmál, Seen it, tvær stelpur hrifnar af einum gaur, Been there(Its great!). En þetta ferl allt saman vel saman í ferskri surreal blöndu.
Gott leikaraval líka.

</rant>


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tryggvienator
Tryggvienator
I´m the dog´s bollocks.

Simon asks...

á að leggja niður vörugjald?

Nýjustu myndir

  • asshole
  • ...zombiejc
  • ...men
  • ...honk_canada
  • Freddy vs. Jason
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband