Vörugjald... Tollur... Virðisaukaskattur?

Ég var að láta mig dreyma að kaupa mér heimabíómagnara á 130 þúsund krónur fyrir stuttu. Mér fannst hann nú ansi dýr og fór aðeins að athuga verðið út í heimi. Fann magnarann á amazon á litlar 53 þúsund krónur.  Ég athugaði hvað það myndi kosta að fá hann hingað til landsins í gegnum shopusa og það kostar víst 57 þúsund krónur.  57 þúsund krónur!
Það er víst vörugjald, tollur og virðisaukaskattur og sendingarkostnaður.  Skattur, gjöld og tollar hafa tvöfaldað verð magnarans.
fáránlegt.
Svo fór ég aðeins að kíkja á vörugjaldið og rakst á þetta hjá Samtökum Atvinnulífsins.
Er ekki kominn tími til að afnema vörugjald?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tryggvienator
Tryggvienator
I´m the dog´s bollocks.

Simon asks...

á að leggja niður vörugjald?

Nýjustu myndir

  • asshole
  • ...zombiejc
  • ...men
  • ...honk_canada
  • Freddy vs. Jason
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband